Dán Phim cách nhiệt ô tô 3m chính hãng là sự lựa chọn của bạn

Dán phim cách nhiệt ô tô 3m chính hãng được sử dụng tại Nội thất ô tô 88 là sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường và luôn có khuyến mại và quà tặng khi khách hàng dán kính và dán phim cách nhiệt cho xe. Cam kết giá rẻ nhất trên toàn quốc. Chúng tôi là nhà cung cấp phụ kiện nội thất ô tô uy tín tại hà nội giá tốt nhất. 

Dòng sản phẩm Phim cách nhiệt 3m chính hãng luôn mang đến sự tin tưởng 


Đồng thời, 3M kết luôn hỗ trợ chi phí và ưu đãi tối đa cho mọi khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi: 

- Phim cách nhiệt 3m chính hãng sang trọng và quý phái . 

- Phim cách nhiệt 3m chính hãng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ nội thất xe. 

- Phim cách nhiệt 3m chính hãng giảm nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài 

- Phim cách nhiệt 3m chính hãng độ cách nhiệt từ 70->95%, ngăn cản tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím (tia làm đen sạm da , ung thư da, bay màu nội thất ). 

- Phim cách nhiệt 3m chính hãng hạn chế đèn pha trực tiếp không chói mắt. 



Phim cách nhiệt 3M – là dòng phim dẫn dắt cho xu hướng kinh doanh phim cách nhiệt của những nước quan tâm tới phim công nghệ cao. Trong số các bước sóng của ánh sáng mặt trời, 150nm ~ 380nm tia cực tím làm bay màu các vật liệu và gây ra độc hại đối với da,và 780nm ~ 2500nm những tia hồng ngoại chiếm 53% năng lượng mặt trời. Bởi vậy, sản phẩm cho thấy độ truyền nhiệt cao trong bước sóng giữa 380nm ~ 780nm và loại bỏ những tia hồng ngoại và tia cực tím chính là phim cắt IR (phim cắt tia hồng ngoại). Thông qua đó có thể gọi nó là một sản phẩm bậc cao nhất trong những phim cách nhiệt. 

Giới thiệu về phim cách nhiệt 3M chính hãng 


3M Film được thành lập từ năm 2002 tại Mỹ chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. 



Với hơn 10 năm phát triển, 3M đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đức, Mỹ, Singapore, Trung Quốc… tạo được sự an tâm và tin tưởng của đa số khách hàng. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất phim dán kính, 3M đã cho ra đời những dòng sản phẩm phim dán kính dành cho ô tô, nhà ở, phim trang trí và phim bảo vệ an toàn, với nhiều tính năng vượt trội và mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Dán phim cách nhiệt 3M đặc biệt ngăn chặn được hơn 99% tia UV có trong ánh sáng mặt trời và ngăn chặn tối đa tia hồng ngoại, bảo vệ nội thất xe và sức khỏe người sử dụng. Phim cách nhiệt là sản phẩm công nghệ cao được dùng dán vào kính để khắc phục những nhược điểm ở một miếng kính trắng thông thường như kính xe hay nhà kính giúp ngăn cản được các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời có hại cho sức khỏe con người và sự biến dạng ở đồ vật.

Hãy liên hệ trực tiếp với Nội Thất ô tô 88 chuyên phụ kiện ô tô tại hà nội uy tín và chất lượng để được tư vấn cũng như chọn lựa được dòng phim tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét