Phim cách nhiệt hãng nào tốt hiện nay trên thị trường Việt Nam


Trên thị trường hiện nay, nói về các sản phẩm phim cách nhiệt thì có rất nhiều. Từ nhà kính cho tới ô tô đều sử dụng film cách nhiệt. Ở đây tôi muốn đề cập cho các bạn biết tới đó là các hãng sản xuất phim cách nhiệt dành cho ô tô. Tại Việt Nam có thể kể đến như: 3M, classis, Vkool, sungard, Hàn Quốc Conco, Llumar, Nteck, FSK…Khá nhiều hãng phim cho các bạn lựa chọn. Vậy phimcách nhiệt hãng nào tốt, những loại nào đang được sử dụng phổ biến nhất. Hãy đọc ngay bài viết sau:

>>>> Xem thêm các bài viết về film cách nhiệt<<<<

Phim cách nhiệt hãng nào tốt nhất

Dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau, có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như V-Kool; Llumar; 3M; FSK; Eurocool… với giá cả chênh lệch khác nhau, chưa kể các loại phim dán có xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc…Tuy nhiên tôi sẽ không khuyên bạn nên chọn thương hiệu nào bởi điều đó sẽ làm cho tính khách quan của bài viết bị giảm thiểu. Có một điều luôn đúng trong trường hợp này, đó là “tiền nào của nấy”, thương hiệu uy tín luôn đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất. Sẽ rất đáng ngạc nhiên nếu bạn đã bỏ ra cả tỉ đồng để tậu về chiếc xế cưng, nhưng lại tiết kiệm một vài triệu cho việc chống nóng cho xe. Điều đó là thất sách và rất không kinh tế.

Loại film cách nhiệt được sử dụng nhiều nhất

Phim cách nhiệt 3M chính hãng Mỹ

3M là loại film có khả năng giúp ngăn chặn đến 99,9% tia UV,  loại bỏ đến 70% tổng năng lượng mặt trời, 97% tia hồng ngoại giúp cải thiện đáng kể nhiệt độ trong xe, giảm thiểu công sức hoạt động của máy lạnh. Trên thế giới đã có hơn 200 quốc gia sử dụng loại film này và đã được công nhận là loại film chống nắng số 1 cho ô tô từ trước tới nay.

Phim cách nhiệt 3M cung cấp một số mẫu phổ biến tại Việt Nam như FX, HP hay CR. Trong đó, FX và HP là 2 dòng cơ bản của 3M. Dòng Crystalline hay gọi tắt là CR- dòng cao cấp nhất, 3M cung cấp nhiều tùy chọn cấp phim từ CR20 cho đến CR70. Theo đánh giá cá nhân thì 2 dòng này chỉ làm tốt ở việc giảm thiểu tầm nhìn từ người bên ngoài vào trong xe, tức là chỉ tăng tính riêng tư chứ không quá  nổi bật trong việc cách nhiệt Cấp phim có số càng lớn thì độ xuyên sáng càng nhiều, tức là phim càng sáng hơn, nhưng khả năng cách nhiệt sẽ giảm. Ngược lại cấp phim số càng nhỏ thì độ xuyên sáng sẽ ít hơn, phim nhìn tối hơn, nhưng bù lại khả năng cách nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, cấp phim càng thấp thì khả năng giảm lóa cũng sẽ tốt hơn.

Phim cách nhiệt Vkool

V-Kool là loại đang chiếm phần lớn thị phần phim cách nhiệt oto, bởi đây là sản phẩm khá chất lượng, xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Phim cách nhiệt V-Kool khá đa dạng về mặt chủng loại và mẫu mã khác nhau để phù hợp với các loại xe cũng như vị trí mặt kính khác nhau, phổ biến nhất tại Việt Nam là các loại VK 70 và VK 40 có giá thành cũng như chất lượng khá tốt.
Không kém gì 3M, các thông số cách nhiệt của V-kool cực rất cao. Đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp nhất, chính vì thế giá thành của loại này cũng khá đắt.


Phim cách nhiệt Llumar

Phim cách nhiệt Llumar có thể giảm tới 99 % tia UV gây hại – là nguyên nhân gây đen da, sạm da cũng như các bệnh nguy hiểm như ung thư da…  Các tia này không chỉ gây hại cho sức khỏe, mà còn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của các thiết bị điện tử và các nội thất da, gỗ trong xe. Việc dán phim cách nhiệt cũng một phần giúp đảm bảo chất lượng cho các đồ dùng bên trong khoang nội thất, làm giảm chi phí sửa chữa và vận hành, ngoài ra Llumar còn giúp cách âm và giảm ồn cho xe.
Llumar cũng là một sản phẩm đang được ưu chuộng gần đây. Dán phim cách nhiệt Llumar lên kính sẽ giúp ngăn cản 96 % tia hồng ngoại sinh nhiệt, từ đó giúp giảm từ 43-68 % nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời. Một lợi ích ít khi được khách hàng để ý là dán phim cách nhiệt Llumar sẽ giúp cho xe mát hơn, làm giảm tải hoạt động của điều hòa, giúp tiện kiệm điện năng một cách đáng kể.


Những lưu ý khi sử dụng film dán kính cho ô tô

Dán phim cách nhiệt thực sự mang lại những lợi ích khi góp phần bảo vệ các trang bị trong xe khỏi tác động bởi nhiệt độ cao, mang đến sự thoải mái khi ngồi trong cabin mát mẻ dưới thời tiết nóng bức. Song trang bị món phụ kiện này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn khi lái xe vì giảm tầm nhìn. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt cũng cần cân nhắc kĩ vì việc gỡ bỏ sẽ không trả lại hiện trạng kính xe như ban đầu.
Trên đây là các thông tin về các hãng phim cách nhiệt và các loại film. Chắc chắn bạn đã có cái nhìn rõ hơn về các loại phim cách nhiệt cho ôtô. Mỗi loại thương hiệu kể trên đều mang lại cho người sử dụng những hiệu quả và những trải nhiệm là khác nhau. Và đặc biệt là cũng không có quá lớn sự chênh lệch về giá cả. Bạn hãy chọn cho chiếc xế yêu của mình một loại phim cách nhiệt tốt nhất, phù hợp với sở thích của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét