Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu? Giá bán film cách nhiệt


Phim cách nhiệt chống nóng cho ô tô là trang bị hữu hiệu bảo vệ xe khỏi những tác động của thời tiết nóng nực oi bức. Sử dụng film dán cho kính xe thật sự rất cần thiết. Bạn quan tâm tới mức giá bán của phim. Hãy đọc ngay bài viết sau để biết được dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu và các loại film như thế nào để có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất.

Mức giá dán phim cách nhiệt ô tô

Mức giá cho dịch vụ dán phim cách nhiệt rất đa dạng. Đối với dịch vụ dán phim cách nhiệt cao cấp như V-Kool, giá sẽ cao hơn rất nhiều. Phim cách nhiệt V-Kool cho xe 4 chỗ tại các garage Hà Nội được báo giá khoảng 7,7 triệu đồng cho gói tiêu chuẩn. Gói cao cấp nhất lên tới 12 - 15 triệu đồng. Sự chênh lệch này không nằm ở kích thước mà là ở chất lượng những tấm phim cách nhiệt được dán lên xe.
Phim cách nhiệt Hàn Quốc Conco – đây là loại phim mới được sản xuất tại Hàn Quốc. Khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ có giá bán: Dán phim cho xe 5 chỗ là 2,5tr còn dán cho xe 7 chỗ là 3tr
Những gói dán kính với thương hiệu phim phổ thông như Sun-Gard cho xe 7 chỗ có giá khoảng 5 triệu đồng cho tất cả các kính, có cả bao gồm kính lái. Riêng loại phim đặc biệt, với độ xuyên sáng cao và trong hơn để dán cho kính lái sẽ tốn thêm 1 - 2 triệu đồng.

bảng báo giá dán phim cách nhiệt

Các gói dán phim Llumar cung cấp cho cả xe 4 chỗ và xe 7 chỗ gồm có dán phim tông màu sáng và tông màu sẫm. Trong mỗi gói tông màu sẽ chia thành 3 loại: phổ thông, tiêu chuẩn và cao cấp. Mức giá cho xe 4 chỗ, sử dụng loại phổ thông dán toàn bộ kính xe là 4,9 triệu đồng; loại tiêu chuẩn là 6,4 triệu đồng và loại cao cấp là 7,1 triệu đồng. Đối với xe 7 chỗ, giá dán phim cách nhiệt sẽ cao hơn do diện tích sử dụng phim nhiều hơn. Cụ thể, loại phim cách nhiệt phổ thông sử dụng cho xe 7 chỗ sẽ có giá 5,6 triệu đồng, loại tiêu chuẩn là 7,2 triệu đồng và loại cao cấp sẽ có giá 8 triệu đồng.

Đối với giá phim cách nhiệt Classis thì giá bán để dán cho xe ô tô 5 chỗ khoảng 3-4,5 tr tùy vào loại mã phim và từ 3,5tr – 5,5 tr cho xe 7 cũng tùy vào mã phim classis. Đây là loại phim có sự chênh lệch về giá giữa các mã màu phim, do tính chất của film tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Nếu muốn đạt chất lượng tốt nhất, các bạn nên dán loại phim cách nhiệt 3M chính hãng gói cao cấp với mức giá cho xe 5chỗ là 7 triệu đồng và xe 7 chỗ ở mức 8,5 triệu đồng hoặc gói siêu cấp là 9 triệu cho xe 5 chỗ và 10,5 tr cho xe 7 chỗ.

Lưu ý: Phim cách nhiệt 3M có 2 loại trên thị trường đó là 3M Đài Loan và 3M Mỹ. 3M Mỹ là hàng chính hãng, tất nhiên các ưu thế của nó luôn luôn vượt trội. Các bạn tránh sử dụng nhầm các loại phim với nhau. Theo đánh giá thì tiền nào của ấy. Các loại phim giá càng cao thì càng chất lượng.

Trên đây là giá dán phim cách nhiệt cho từng 1 số loại. Để được biết rõ chi tiết bảng giá và giá bán của nhiều loại phim hơn bạn hãy truy cập vào Bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô cho tất cả các dòng phim, loại xe của Nội thất ô tô 88. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Nội thất ô tô 88 là cơ sở chuyên dán phim hàng đầu tại Hà Nội. Chúc các bạn thành công!
>>> Xem thêm bài viết khác:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét