Phim cách nhiệt 3M có tốt không, Có những loại 3M nào?

Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại phim cách nhiệt. Đã có rất nhiều ý kiến về film cách nhiệt cho rằng loại film này chưa thực sự chất lượng do bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Vậy phim cách nhiệt 3M có tốt không, có những loại 3M nào để phân biệt được hàng chính hãng. Bài viết sau sẽ giải đáp các thắc mắc, câu hỏi trên cho các bạn.

Đánh giá về chất lượng phim 3M qua các diễn đàn người sử dụng


Nhu cầu dán phim chống nắng cho xe ô tô cực cao bởi tính thiết thực của sản phẩm, tuy nhiên thị trường hỗn loạn về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm dẫn đến hàng giả hàng nhái bắt đầu tràn lan để đẩy giá thành sản phẩm xuống thấp để lôi kéo khách hàng và tìm kiếm lợi nhuận dẫn đến sự hỗn loạn trong tâm lý người dùng khi tìm hiểu về dòng phim này.


Trên các diễn đàn chia sẻ thông tin về xe hơi như otofuntinh tế, otosaigon..., phim cách nhiệt 3M được nhiều anh em lái xe đánh giá cao về chất lượng cũng như về độ cách nhiệt, chống nắng, chống nóng.

Khi nhắc tới phim cách nhiệt thì 3M cũng là một trong những số loại film được nêu lên hàng đầu. Không những đi đầu trong tất cả các sản phẩm film dán kính chống nắng mà còn được cải thiện thêm nhiều tính năng nâng cao. Tuy nhiên do chính sự nổi tiếng đó thì 3M lại đang được làm nhái làm giả rất nhiều trên thị trường.

Phim cách nhiệt 3M có tốt không?

Chắc chắn khẳng định rằng, nếu là sản phẩm 3M chính hãng thì thực sự rất tốt, và khó có sản phẩm nào đáp ứng mọi tiêu chuẩn 3M. Nhưng  nếu sử dụng phải sản phẩm giả, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì độ cách nhiệt của film không được đảm bảo.
Trên thị trường hiện tại đang có loại 3M chính hãng và 3M đài Loan. Đây là 2 loại sản phẩm được sản xuất ở Mỹ và Trung Quốc. Hàng 3M chính hãng ở Mỹ chính là bản nguyên gốc cao cấp chất lượng nhất. 3M Đài Loan chưa được kiểm chứng về chất lượng . Chính vì thế các bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn loại sản phẩm này.

Ở đâu mua bán phim cách nhiệt 3M tốt nhất


Tại Hà Nội thì Nội thất ô tô 88 chính là cơ sở cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt 3M chính hãng cao cấp nhất. Đặc biệt có gói dán phim 3M Crystalline (CR) là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi hàng chính hãng có máy đo kiểm chứng.

Crystalline là dòng phim quang học được sản xuất theo công nghệ độc quyền của 3M với công nghệ đa lớp tăng khả năng cách nhiệt mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tầm quan sát. Khi đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim CR sẽ ánh lên sắc đỏ và đây là cách phân biệt phim thật với phim giả trên thị trường vì duy nhất dòng phim CR của 3M là phim quang học và có hiện tượng này.


Các đại lý của 3M đều có hình ảnh nhận diện theo tiêu chuẩn như bảng hiệu với logo 3M cùng hình ảnh sản phẩm. Nội thất ô tô 88  cũng là đại lý ủy quyền còn được 3M cấp một số chứng nhận như Chứng nhận đại lý ủy quyền, Chứng nhận kỹ thuật viên đạt chuẩn 3M.
Phim cách nhiệt 3M có tốt không? Chắc chắn là tốt, nhưng chỉ với sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Nếu các bạn đang lo ngại đến sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Nội thất ô tô 88 để được tư vấn chính xác nhất và có thể kiểm chứng, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét