Có nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo gia đoạn đầu?



Mỗi năm ở Việt Nam có thêm hàng trăm ngàn người mắc những bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, suy thận .. Nếu được phát hiện sớm, nhiều người mắc bệnh hoàn toàn có thể hy vọng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường. Chính vì thế việc mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay từ gia đoạn đầu là vô cùng cần thiết!!

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có lơi ích gì?


Thấu hiểu nỗi lo và nhu cầu được bảo vệ của khách bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AIA khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường với việc giới thiệu giải pháp bảo vệ tối ưu và toàn diện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng - “Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu”.
Các bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm:
1: Nhồi máu cơ tim lần đầu 
2: Đột quỵ
3: Ung thư
4: Suy thận
5: Cấy ghép nội tạng
6: Liệt vĩnh viễn các chi
Những quyền lợi nổi bật của sản phẩm:
1: Mức phí bảo hiểm hợp lý
2: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh hiểm nghèo
3: Độ tuổi tham gia rộng từ 01 tuổi đến 60 tuổi
Số tiền bảo hiểm:
Lựa chọn 1: 110,000,000 VND/ người/ năm
Lựa chọn 2: 220,000,000 VND/ người/ năm
Lựa chọn 3: 330,000,000 VND/ người/ năm
Các bệnh hiểm nghèo nói chung trong vài năm tới ở Việt Nam có thể khiến các các công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ phải chi trả bồi thường nhiều hơn cho các bệnh hiểm nghèo, đại diện một doanh nghiệp bảo hiểm nói rằng, tỷ lệ bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là ung thư, ngày càng gia tăng là một trong những rủi ro chính của sản phẩm.

Có nên mua bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo?


Nhiều người đã mua thêm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo để gác lo âu bệnh tật sang một bên và tập trung tâm trí chữa trị loại bệnh nguy hiểm đang rình rập này.

Lý do nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo vì:

  • Ở giai đoạn đầu, ngay sau khi phát hiện bệnh, số tiền bảo hiểm nhanh chóng được trao cho khách hàng để hỗ trợ điều trị sớm, triệt để. Điều này không những tạo an tâm cho người bệnh mà còn giảm nỗi lo và gánh nặng cho người nhà bệnh nhân.
  • Tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của PTI, khách hàng sẽ được cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho quá trình điều trị và đảm bảo kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình.
  • Hiện nay với một số gói bảo hiểm hiểm bệnh hiểm nghèo chỉ số lượng bệnh và chi phí hỗ trợ còn hạn chế. Một số người mua gói bảo hiểm liên kết chung hoặc sản phẩm bổ trợ vẫn không có quyền lợi về bệnh hiểm nghèo.
  • Khi mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, người tham gia được công ty bảo hiểm chi trả ngay các khoản kinh phí khi mắc các bệnh hiểm nghèo nằm trong danh sách “77 bệnh hiểm nghèo được Bộ Y tế công nhận”.
Trên đây là thông tin chi tiết về bài viết có nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo gia đoạn đầu hay không, hy vọng đã cùng cấp những thông tin bổ ích và cần thiết cho khách hàng tham khảo!!

>> Xem thêm các bài viết hữu ích khác:




1 nhận xét:

  1. Tất cả phải có kế hoạch, phải list ra cụ thể tránh trường hợp bỡ ngỡ, ảnh hưởng đến chuyến đi của mình. Cho dù bạn có 5 ngày hay 10 ngày thì một khi đã chuẩn bị sẵn sàng thì đừng ngần ngại xách ba lô lên và đi thôi. Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ .

    Còn những ai mới đi Mỹ lần đầu, không thông thạo tiếng Anh hoặc còn lo ngại khi giấc mơ Mỹ đang đến gần thì hãy đăng ký tour tại các công ty du lịch uy tín. Với khoảng thời gian nghỉ cho dù mấy ngày thì họ vẫn có thể sắp xếp cho bạn một lộ trình hoàn hảo nhất. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa